Đảo ngược cơ bản

Đảo ngược cơ bản là kỹ thuật được sử dụng nhiều nhất trong yoga dây. Gọi là kỹ thuật cơ bản vì rất nhiều pose dáng hay chuỗi động tác đều bắt đầu từ đảo ngược. Và đây cũng là một tư thế độc quyền trong yoga dây mà mang lại rất nhiều lợi ích về cột sống cũng như giúp lưu tuần tuần hoàn máu.

Tuy nhiên đây không phải một kỹ thuật dễ dàng với người mới. Chúng ta thường có cảm giác sợ hãi khi ngả người đổ người về phía sau và lộn đầu xuống dưới. Nhưng các nàng yên tâm, các cô giáo ở Phê sẽ giúp các nàng an toàn khi luyện tập. Sẽ luôn có giáo viên bên cạnh và hỗ trợ trong lần đầu tiên thực hiện sau khi hướng dẫn chi tiết.

Phê vẫn hay nói đùa với các học viên rằng, hãy chăm chỉ đảo ngược cho máu dồn xuống não cũng như mỡ bụng dồn xuống ngực 😛 Các nàng có muốn học đảo ngược với Phê không? Hẹn các nàng học viên mới tại lớp Beginner Pose cùng các cô giáo nhà Phê nha.

Related Posts

Leave a Reply

FéeAerialHub

FAH mang đến cho học viên những động tác nhảy múa uyển chuyển kết hợp với chuỗi động tác lên dây, phiêu theo từng điệu nhạc, chính điều này đã khiến các chị em yêu thích và tìm đến luyện tập yoga dây nhiều hơn.

Bài viết gần đây

Happy Fée’s 1st birthday
31-07-2022
Tuyển sinh lớp múa vòng lyra hoop
31-07-2022
Tập cơ bản bao lâu thì múa dây được một bài hoàn chỉnh?
31-07-2022

Danh mục bài viết

Translate »